PC/Console – Cập nhật 18.2 – PUBG ASIA

• Deston
  • Máy chủ trực tiếp (Live Server):: Chế độ xếp hạng
    • Erangel / Miramar / Taego

※ Xin lưu ý rằng các tính năng và cập nhật được trình bày bên dưới có thể được sửa đổi hoặc thậm chí có thể bị xóa vì các lý do như lỗi, sự cố trong trò chơi và/hoặc phản hồi từ cộng đồng. Chúng tôi sẽ thông báo cho người chơi nếu có những thay đổi như vậy.

Bản đồ mới: Deston

Bạn không còn phải chờ nữa. Bản đồ mới thứ 9 được chúng tôi nhắc đến nhiều lần trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng xuất hiện trong bản cập nhật này. Chào mừng bạn đến với một thế giới bị tàn phá trong tương lai gần, có kích cỡ 8x8km: Deston!

Deston ( trước đây được gọi với “ Tên mã : Kiki ” ) sẽ đưa bạn đến một quần xã sinh vật phong phú – một khu thương mại ngập nước, nơi tọa lạc của một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất mà bạn từng gặp trong PUBG : BATTLEGROUNDS, một đầm lầy âm u, bờ biển hoang vắng, dãy núi trùng điệp và những hòn hòn đảo hoang sơ .

Hãy ghé xem trang web Deston của chúng tôi tại đây để tham gia vào chuyến tham quan bản đồ VR (VR ra mắt vào 13/07) và tìm hiểu cặn kẽ hơn về những thông tin chưa biết, trước thời điểm ra mắt máy chủ trực tiếp của bản đồ này.

• Deston sẽ…
    • Xuất hiện dưới dạng Bản đồ nổi bật.
    • Có thể chơi được ở chế độ TPP và FPP.
      • Cho phép Chơi đơn, Chơi cặp, Chơi đội (bao gồm Đội 1 Người).
      • Các chế độ khả dụng có thể khác nhau tùy theo khu vực.
    • Khả dụng trong các Trận đấu tùy biến và Chế độ Sandbox (PC).
  • Bot có thể sẽ xuất hiện ở Deston.
  • Các loại phương tiện có sẵn: Xe bán tải, Dacia, Coupe RB, Xe máy, Mô tô địa hình, Mô tô Roadster, Quad, Xe Buggy, Thuyền, Mô tô nước, và Xuồng bay.
  • Súng bắn pháo sáng, DP-28, S12K, G36C, QBU, QBZ, K2, Bom Dính, Mortar, Lynx AMR, Ống Ngắm 15x sẽ không xuất hiện ở Deston.
  • Một vài điểm hấp dẫn
    • Ripton: Dòng nước tràn vào đã nhấn chìm thành phố huy hoàng một thời này… người chơi sẽ phải lội qua vùng nước nông trong khi luôn phải cảnh giác trước sự rình rập của những kẻ địch đang đứng ở tầng cao nhất trong các tòa nhà chọc trời xung quanh. Tại đây, bạn có thể di chuyển một mạch khắp nơi và rút lui vào các tòa nhà cao tầng mà không hề gặp cản trở nào! Nhưng để tránh việc các tay súng bắn tỉa có được quá nhiều lợi thế, chúng tôi đã đảm bảo không phải mọi tòa nhà ở đây đều có thể đi vào được. (Ví dụ: Một số tòa nhà có thể chỉ cho phép người chơi tiến vào một tầng duy nhất.)

• Swamp: Đi dạo quanh những hàng cây, bãi cỏ và những ngôi nhà được xây dựng dọc theo mặt nước, và tận hưởng trò chơi mèo vờn chuột đầy căng thẳng với kẻ địch của bạn khi đầu gối hoàn toàn ngập sâu trong nước!

• Concert: Một khu vực tổ chức lễ hội âm nhạc ngoài trời, nơi bạn có thể thoải mái nhảy nhót trước khi ra ngoài chiến đấu giành lấy Chicken Dinner.

• Hydroelectric Dam: Khu vực này từng được sử dụng làm phương thức phát điện thân thiện với môi trường ở Deston.
  • Assembly: Đây là nơi bạn có thể quan sát cách các tuabin gió được sản xuất, Nhà máy lắp ráp!
  • Arena: Đừng để các trò chơi tiêu khiển tại đấu trường bắn súng sơn này làm bạn quên mất mục đích quan trọng nhất của mình.

Các vật phẩm tiện ích trong Bản đồ

PUBG : BATTLEGROUNDS phân phối nhiều loại vật phẩm đặc biệt quan trọng để người chơi hoàn toàn có thể nhặt và sử dụng nhằm mục đích tạo ra một lối chơi mê hoặc .

Do đó, để gợi thêm cảm hứng cho những cách chơi đa dạng khác, chúng tôi xin được giới thiệu với những người chơi sẽ tham gia Deston một chuyên mục mới, Vật phẩm tiện ích trong Bản đồ. Những vật phẩm này sẽ kích hoạt các tương tác đặc biệt trong trò chơi tùy theo tình huống, chúng tôi mong muốn chuyên mục này sẽ cung cấp một làn gió mới cho cốt lõi của game mà vẫn không phá vỡ trải nghiệm của người chơi.

• Các vật phẩm tiện ích trong Bản đồ…
    • Sẽ được đặt vào Kho đồ của bạn sau khi bạn tiến vào Deston.
    • Sẽ không bị tiêu hao khi sử dụng và có thể được sử dụng nhiều lần tùy thích.
    • Sẽ không ảnh hưởng đến Trọng lượng của Kho đồ.
    • Sẽ không thể bỏ ra khỏi Kho đồ.
    • Sẽ không thể hoán đổi vị trí với các vật phẩm khác trong Kho đồ.
    • Sẽ chiếm một ô trong Kho đồ.
  • Các vật phẩm tiện ích trong Bản đồ khả dụng
    • Phụ kiện Thiết bị leo trèo
      • Cho phép bạn sử dụng Thiết bị leo trèo bất kỳ vào mọi thời điểm mà bạn muốn.
    • tiện ích
      • Vẻ ngoài giống hệt như Dù khẩn cấp.
      • Có thể được kích hoạt bằng cách nhấn phím Tương tác sau khi nhảy xuống đến một độ cao nhất định.
  • Chìa khóa
Hành động PC Console (Tất cả các loại)
Tương tác để sử dụng các Vật phẩm tiện ích trong Bản đồ F X / B tùy theo tình huống

Tính năng mới: Thiết bị leo trèo

Bạn muốn leo lên những tòa nhà chọc trời cao chót vót đó từng bước một à ?

Không! Di chuyển trên con đường hoa lệ và tốc hành theo không gian thẳng đứng với các Thiết bị leo trèo mới!Hãy sử dụng Thiết bị leo trèo để tạo ra những khoảnh khắc giống như trong bộ phim Nhiệm vụ Bất khả thi, với chiến lợi phẩm nóng hổi vẫn đang được cầm ở trên tay!

• Thiết bị leo trèo nằm rải rác khắp bản đồ dưới dạng dây thừng gắn với các vật thể, cho phép người chơi di chuyển theo phương thẳng đứng.
    • Có thể sử dụng cả hai đầu của Thiết bị leo trèo bất kỳ lúc nào.
  • Với Thiết bị leo trèo, bạn có thể nhanh chóng đi xuống từ sân thượng mà không phải đối mặt với nguy cơ bị thương do ngã.
  • Bạn không thể sử dụng Thiết bị leo trèo nếu có một người chơi khác cũng đang sử dụng nó.
  • Bạn không thể nhặt vật phẩm từ mặt đất khi đang ở trên Thiết bị leo trèo.
  • Sau khi bám vào được Thiết bị leo trèo:
    • Bạn có thể di chuyển lên và xuống dọc theo sợi dây bằng các phím di chuyển.
      • Sử dụng phím Nước rút di chuyển đi xuống (mà thôi) sẽ tăng tốc độ leo xuống.
    • Bạn có thể thoát ra khỏi Thiết bị leo trèo bất kỳ lúc nào.
      • Nếu bạn tháo dây khi đang ở trên đỉnh, bạn sẽ dịch chuyển đến vị trí gần đỉnh của tòa nhà.
      • Nếu không, bạn sẽ thả tay ra và ngã xuống.
    • Bạn vẫn có thể bị bắn chết khi đang ở trên Thiết bị leo trèo.
      • Bạn sẽ bị tách ra khỏi Thiết bị leo trèo và rơi xuống đất.
  • Có thể tìm thấy Dây thừng ở bên trong và bên ngoài các công trình.
    • Dây thừng là vật thể đứng yên, không chuyển động.
    • Có thể tìm thấy Dây thừng ở các độ cao khác nhau dựa trên cấu trúc của công trình.
  • Tháp thu phát sóng

• Tháp thu phát sóng là những công trình cao và mỏng, tập trung vào công năng của Thiết bị leo trèo.
    • Những tòa tháp đơn dài này cho phép bạn sử dụng một Thiết bị leo trèo từ mặt đất lên đến một vị trí cực cao.
    • Leo lên và đi xuống trên Tháp thu phát sóng có tốc độ di chuyển nhanh hơn so với những Thiết bị leo trèo thông thường.
    • Khi bạn nhấn phím Tương tác trên đỉnh tháp, bạn sẽ tung bay vào không trung theo hướng bạn đang đối mặt.
    • Ngay sau khi nhảy lên không trung, Dù trong Vật phẩm Tiện ích Bản đồ của bạn sẽ tự động triển khai, cho phép bạn bay lướt đi một quãng đường dài một cách an toàn.
    • Trèo lên Tháp thu phát sóng và di chuyển bằng Dù sẽ giúp bạn đến đích nhanh hơn so với đi bộ đấy!
  • Thiết lập phím
Người chơi Tình trạng Người chơi Hành động PC Phím Console Bộ điều khiển Phím
Đứng/Ngồi/Bơi Bắt đầu Trèo lên/Trèo xuống Phím tương tác (F) Phím tương tác (X)
Trong lúc Trèo lên/Trèo xuống Đi lên Di chuyển về phía trước (W) Di chuyển về phía trước (Cần điều khiển phải đẩy lên)
Trong lúc Trèo lên/Trèo xuống Đi xuống Di chuyển về phía sau (S) Di chuyển về phía sau (Cần điều khiển phải đẩy xuống)
Trong lúc Trèo xuống Đi xuống nhanh Chạy nước rút (Shift) Chạy nước rút (R3)
Trong lúc Trèo lên/Trèo xuống Hủy bỏ/Ngã xuống khi leo/Đi xuống Nút tương tác (F) Nút tương tác (X)

Không gian Drone có thể tiếp cận

Chúng tôi cũng đã tạo các không gian chỉ có thể tiếp cận được bằng Drone trong Deston. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho thao tác sử dụng Drone và đa dạng hóa trải nghiệm nhặt vật phẩm của bạn. Bạn có năng lực tìm thấy tất cả những điểm này không?

Tính năng mới: Khóa bảo mật và Cửa an ninh

Khám phá những phương thức lang thang mới trong Deston với Cửa an ninh mới! Nhặt Khóa bảo mật, mở khóa Cửa an ninh và nhặt những vật phẩm bậc cao mà phải mạo hiểm mạng sống để đánh đổi.

• Cửa an ninh được đặt trong khắp các tòa nhà ở Deston.
  • Khóa bảo mật sẽ…
    • Xuất hiện trên thế giới xung quanh bản đồ.
    • Chất lên nhau trong Kho đồ của bạn.
  • Khóa bảo mật là vật phẩm tiêu hao và sẽ bị bỏ đi sau một lần sử dụng.
  • Có thể nhóm các Cửa an ninh lại với nhau, nên một Khóa bảo mật có thể mở khóa cho toàn bộ nhóm Cửa.
  • Không thể đóng cũng như khóa lại Cửa an ninh.
    • Do đó, các cánh cửa đã được mở ra sẽ là một gợi ý cho những người chơi khác rằng bạn đã (hoặc vẫn đang) ở trong khu vực này.
      • Không khả dụng trong Chế độ Esports của Trận đấu tùy biến.

Tính năng mới: Máy bơm nhiên liệu

Khi bạn và chiếc xe của mình đang đuổi theo quân địch, bạn chợt nhận ra rằng mình sắp hết xăng … rồi bạn chợt liếc thấy một chiếc Máy bơm nguyên vật liệu !

Hãy dừng lại cạnh Máy bơm nhiên liệu để đổ xăng cho xe của bạn, hoặc, cho nổ bay đối thủ của bạn thì sao nhỉ?

• Máy bơm nhiên liệu sẽ được đặt trên khắp Deston.
  • Chỉ người lái xe mới có thể nhấn phím Tương tác để tiếp nhiên liệu cho xe.
    • Xe sẽ dừng lại hoàn toàn để tiếp nhiên liệu.
    • Bán kính sử dụng là 5m.
    • Nếu xe di chuyển hoặc tài xế thay đổi chỗ ngồi trong quá trình tiếp nhiên liệu, hành động tiếp nhiên liệu sẽ bị hủy bỏ.
    • Người lái xe có thể nhấn phím Tương tác để hủy bỏ hành động tiếp nhiên liệu.
    • Xe phải thiếu hụt một lượng nhiên liệu tối thiểu trước khi có thể sử dụng Máy bơm nhiên liệu.
  • Không có giới hạn với thao tác sử dụng Máy bơm nhiên liệu.
  • Máy bơm nhiên liệu có giá trị máu.
    • Chúng có thể bị sát thương và bị phá hủy, khi đó sẽ có một vụ nổ lớn và gây sát thương cho tất cả người chơi đứng xung quanh.
    • Sau khi nhận sát thương, Máy bơm nhiên liệu sẽ phát ra tia lửa và bắt đầu xì khí, rồi phát nổ sau vài giây. Gây ra thêm sát thương cho Máy bơm nhiên liệu sẽ khiến nó phát nổ sớm hơn.
    • Khi lượng máu của Máy bơm nhiên liệu giảm xuống dưới một giá trị nhất định, nó sẽ bắt đầu chịu sát thương theo thời gian cho đến khi hết máu hoàn toàn.
    • Không thể sử dụng được Máy bơm nhiên liệu đã bị phá hủy.
  • Chìa khóa
Người chơi Tình trạng Người chơi Hành động PC Phím Console Bộ điều khiển Phím
Người lái Bắt đầu tiếp nhiên liệu Nút tương tác (F) Nút tương tác (X)
Người lái Hủy tiếp nhiên liệu Nút tương tác (F) Nút tương tác (X)

Vũ khí mới: O12

Xin giới thiệu khẩu shotgun nhanh nhất thế giới: O12.

Không chỉ là một vũ khí có băng đạn lớn, mà năng lực gây chết người của mỗi viên đạn, phối hợp với hỏa lực tuyệt đối của O12 cũng sẽ khiến đối thủ cạnh tranh phải sợ hãi khi đương đầu trong những pha chiến đấu ở tầm gần và tầm trung ! Tầm bắn tương đối xa và độ đúng chuẩn tốt hơn mọi loại shotgun sẽ khiến O12 trở thành lựa chọn đáng giá cho toàn bộ những người chơi .

• O12 sẽ xuất hiện trên thế giới ở Deston.
  • Ô vũ khí: Vũ khí chính
Phạm vi bắn hiệu quả 100
Tốc độ rời nòng 625 m/s
Tốc độ bắn (độ chậm trễ giữa các lần bắn) 480 viên/phút
Phụ kiện quang học Nòng nhắm toàn ảnh, Nòng nhắm chấm đỏ
Phụ kiện đầu nòng Tất cả các loại phụ kiện đầu nòng SG trừ Nòng giảm văng tóe (SG) và Nòng mỏ vịt (SG)
Phụ kiện tay cầm Tất cả các tay cầm SG
Ổ đạn đi kèm Không có
Phụ kiện báng súng Không có

Phương tiện mới: Thuyền bay

Cần một phương tiện di chuyển siêu tốc có khả năng đi trên cả mặt nước và đường bộ? Thuyền bay sẽ giải quyết nỗi lo khi phải chuyển đổi giữa các phương tiện khác nhau do địa hình của bạn.

• Thuyền bay
    • Di chuyển rất nhanh trên mặt nước.
      • Có thể đi qua vùng nước nông, đầm lầy và vùng nước thông thoáng.
    • Cũng có thể di chuyển trên đất liền.
    • Di chuyển nhanh hơn các phương tiện đường bộ ở vùng nước nông.
    • Là chiếc thuyền đầu tiên có khả năng nhảy trong quá trình di chuyển.
    • Sức chứa tối đa 5 người chơi.
      • Không khả dụng trong Chế độ Esports của Trận đấu tùy biến.
HP Giáp Tốc độ tối đa (dưới nước) [km/h] Tốc độ tối đa (trên mặt đất) [km/h] Người lái Bắn
1200 0 150 76 Không có số liệu

Thế giới

Miramar

Để nâng cao thưởng thức chơi ở Miramar, chúng tôi đã cải tổ những điểm phiền phức đã được phát hiện trong quá khứ, tăng mức độ cụ thể của những tòa nhà và bổ trợ thêm ốc đảo vào map .

• Địa hình được cải tiến
    • Bằng cách cải thiện tầng địa hình đã gây ra các bất tiện khi lái xe, giờ đây người chơi đã có thể lái xe êm hơn.
  • Công trình được cải tiến
    • Chất lượng của các ngôi nhà nhỏ và nhà kho đã được cải thiện từ trong ra ngoài.
    • Do có tỷ lệ thắng cao, bảng quảng cáo trên sân thượng của San Martin đã bị dỡ bỏ.

• Một số căn nhà ở đã được cải thiện vẻ bên ngoài.
    • Hàng rào và bố cục của nhà kho đã được sắp xếp lại.
    • Đã lắp đặt biển quảng cáo khắp bản đồ.

• Ốc đảo
    • Độ sâu của nước cao đến ngang mắt cá chân của nhân vật khi đứng gần bờ. Mức nước giữa hồ ngang mức thắt lưng của nhân vật, vì vậy nhân vật không thể nằm sấp trong nước. Ngoài ra, tầng địa hình xung quanh ốc đảo đã được hạ thấp xuống.
    • Độ cao của địa hình núi cũng đã được hạ thấp để gia tăng khả năng tiếp cận bên cạnh các con đường, giúp có nhiều lựa chọn tiến vào ốc đảo hơn.
    • Tên vị trí của Ốc đảo đã được thêm vào bản đồ mini.
    • Cùng với đó, chúng tôi đã thực hiện các cải tiến toàn phần cho Ốc đảo.
  • Đã bổ sung thêm các điểm phương tiện.

• Một điểm phương tiện đã được thêm ở gần Ốc đảo. Đã di dời một số điểm xuất hiện của một số phương tiện di chuyển.
    • Đã bổ sung ba điểm phương tiện gần các con đường của Chumacera.

Cân bằng tỷ lệ xuất hiện phương tiện

Chúng tôi đã kiểm soát và điều chỉnh tỷ suất Open của Coupe RB nóng bỏng ! Giờ bạn hoàn toàn có thể tìm thấy phương tiện đi lại trong nhiều map và chính sách hơn. Do đó, tỷ suất Open của một số ít phương tiện đi lại nhất định trên một số ít map đã được kiểm soát và điều chỉnh nhẹ .

• Bình thường
  Cập nhật
Erangel Các điểm xuất hiện không có cập nhật nào.Tỷ lệ xuất hiện của Coupe RB đã tăng từ 5% lên 6,7%.
  Vikendi Đã bổ sung Coupe RB.Tỷ lệ xuất hiện của Coupe RB sẽ chiếm khoảng 10% tổng số phương tiện xuất hiện.Giảm tỷ lệ xuất hiện của Zima về khoảng 24%.Tăng tỷ lệ xuất hiện của Dacia lên khoảng 53%.
  Taego Đã bổ sung Coupe RB.Tỷ lệ xuất hiện của Coupe RB sẽ chiếm khoảng 10% tổng số phương tiện xuất hiện.Giảm tỷ lệ xuất hiện của Xe máy có chỗ ngồi phụ về khoảng 46%.
  • Chế độ xếp hạng
  Tỷ lệ xuất hiện của Coupe RB
Erangel Khoảng 5% trong tổng số phương tiện.
Miramar Khoảng 4% trong tổng số phương tiện.
Taego Khoảng 5% trong tổng số phương tiện.

Tùy chọn đồ họa (Console)

Trong Giải đáp hội đồng tháng 4, chúng tôi đã lý giải Lever đồ họa mà mình muốn nhắm đến, những yếu tố kỹ thuật khác nhau mà chúng tôi đang gặp phải và nguyên do của thực trạng chậm trễ trong quy trình tăng trưởng. Như chúng tôi đã lý giải cụ thể, PUBG : BATTLEGROUNDS trên nền tảng Console rất nhạy cảm với cách dùng bộ nhớ, thế cho nên chúng tôi phải tối ưu hóa năng lực sử dụng bộ nhớ. Ngoài ra, với sự tương hỗ từ những chủ nền tảng, việc phân biệt những console giữa thế hệ trước ( PlayStation ® 4, Xbox One ) và thế hệ hiện tại không còn là chuyện bất khả thi .

Tất cả các thiết bị console đều có một vấn đề tiềm ẩn về độ ổn định khi thực hiện cung cấp cùng một cấp độ đồ họa theo kỳ vọng của nhiều người chơi. Do đó, chúng tôi cung cấp các tùy chọn tốc độ khung hình và độ phân giải tối đa khác nhau cho mỗi thiết bị console, nhằm đảm bảo một lối chơi ổn định như mọi lần cập nhật trước.

Các thông số kỹ thuật được hỗ trợ theo hệ Console

• Xbox Series X
    • 4K
  • Xbox Series S
  • Xbox One X
    • Tùy chọn “Ưu tiên độ phân giải”
      • 4K
      • FXAA → TAA
      • Tùy chọn sẽ được hiển thị không liên quan đến thông số kỹ thuật màn hình.
    • Tùy chọn “Ưu tiên khung hình”
      • FXAA → TAA
      • Tùy chọn sẽ được hiển thị không liên quan đến thông số kỹ thuật màn hình.
  • Xbox One S
  • PlayStation® 5
    • Màn hình 4K
      • QHD
    • Màn hình không phải 4K
  • PlayStation® 4 Pro
    • Tùy chọn “Ưu tiên độ phân giải”
      • QHD
      • FXAA → TAA
      • Tùy chọn được hiển thị trên màn hình hỗ trợ 4K, nhưng sẽ không hiển thị trên màn hình không hỗ trợ.
    • Tùy chọn “Ưu tiên khung hình”
  • PlayStation® 4 Slim
  • Tùy chọn Khử răng cưa
    • Đã thêm tùy chọn để thay đổi FXAA/TAA do vấn đề bóng mờ TAA trên màn hình.
    • Tùy chọn này sẽ chỉ hiển thị trên các thiết bị (Xbox Series X, Xbox One X, PS5, PS4 Pro) có cập nhật TAA.

Survivor Pass: Deston

Giúp thưởng thức Deston của bạn thêm phong phú và đa dạng hơn với Survivor Pass : Deston mới ! Hãy xem thêm thông tin cụ thể trong thông tin Cập nhật shop tháng 7 sắp tới nhé .

Hệ thống mới: Công Xưởng

Khi một Đội chơi chạy lướt qua Battlegrounds, một người chơi mở màn chú ý đến phục trang của một đồng đội khác .
“ Này, phục trang đẹp đấy. Ở đâu ra thế ? ”
“ Tôi tự chế trong Công Xưởng đấy. ”
“ Công Xưởng ư ? ”

Đúng thế, chính là Công Xưởng! Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hệ thống Công Xưởng hoàn toàn mới của mình, nơi giờ đây bạn có thể chế tạo những skin của riêng mình bằng những vật liệu chưa từng xuất hiện trước đây!

Hãy mua Rương và chìa khóa từ Cửa hàng, tích lũy Bản vẽ phong cách thiết kế, Phiếu thưởng, Credit và Token, lẩm nhẩm một câu thần chú bá láp bá xàm bibbidi-bobbidi-boo và tạo ra vô vàn những skin khác nhau !

• Đã bổ sung menu Công Xưởng vào menu Sảnh.
  • Bạn có thể chọn Chế tạo Thông thường hoặc Chế tạo Đặc biệt tại menu Công Xưởng.

• Để sử dụng Công Xưởng, cần phải có Rương Thợ Săn và/hoặc Rương Thủ Thư.
    • Bạn có thể nhận Bản vẽ thiết kế, Phiếu thưởng, Token và/hoặc Mảnh khóa từ các Rương này.
    • Mua Rương Thợ săn và/hoặc Rương Thủ Thư từ Cửa hàng.
      • Xác suất của vật liệu sẽ được hiển thị thông qua bản xem trước của Cửa hàng.
    • Bạn sẽ cần một chìa khóa để mở Rương Thợ Săn và/hoặc Rương Thủ Thư.
      • Có thể mua Chìa khóa tại Cửa hàng.
      • Hoặc, bạn có thể tạo ra một Chìa khóa bằng cách sử dụng 3 Mảnh vỡ Chìa khóa.
    • Bạn có thể mở các Rương đã thu được tại trang Chế tạo Thông thường.
    • Các loại Rương khác có thể sẽ được bổ sung thêm trong các bản cập nhật sau này.
  • Hãy tận dụng hết nguyên liệu để chế tạo các vật phẩm mà bạn chưa từng sở hữu trước đây! Bạn có thể chế tạo các vật phẩm không còn ở Cửa hàng, vật phẩm Survivor Pass, vật phẩm độc quyền của Công Xưởng, v.v.
    • Chỉ có thể chế tạo các vật phẩm mới sau khi vật phẩm đó đã hết hạn bán sau một khoảng thời gian nhất định.

Chế tạo Thông thường

• Chế tạo các vật phẩm trong Cửa hàng, Survivor Pass và các sự kiện Esports từng diễn ra trước đó bằng Chế tạo thông thường!
  • Bạn cũng có thể Tháo rời hoặc Tái chế nguyên vật liệu tại đây.
  • Bản vẽ thiết kế, Phiếu thưởng, và Tín dụng là các nguyên vật liệu cốt lõi.
  • Bản vẽ thiết kế
    • Sử dụng Bản vẽ thiết kế và Tín dụng để chế tạo các vật phẩm.
    • Bạn cũng có thể chọn Tháo rời Bản vẽ thiết kế để kiếm Tín dụng hoặc Tái chế Dấu ấn.
  • Bộ Bản vẽ thiết kế
    • Bạn có thể chế tạo ít nhất 2 vật phẩm từ các vật phẩm được chỉ định.
    • Bạn có thể chọn loại trừ (các) vật phẩm bạn không muốn chế tạo ra khỏi các tùy chọn.
    • Nếu bạn không nhận được Bộ Bản vẽ thiết kế sau khi mở Rương bốn lần liên tiếp, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được 1 Bộ Bản vẽ thiết kế trong lần mở Rương tiếp theo.
  • Phiếu thưởng
    • Bạn có thể chế tạo các vật phẩm mà không cần phải sử dụng Tín dụng.
    • Bạn cũng có thể chọn Tháo rời Phiếu thưởng để kiếm Tín dụng hoặc Tái chế Phiếu thưởng.
  • Credit
    • Đơn vị tiền tệ được sử dụng để chế tạo các vật phẩm có Bản vẽ thiết kế.
    • Có thể nhận được từ Rương hoặc từ hành động Tháo rời Bản vẽ thiết kế/Phiếu thưởng.
  • Chuyển mục đích sử dụng
    • Cho phép bạn đổi 3 Bản vẽ thiết kế/Phiếu thưởng để lấy một vật phẩm ngẫu nhiên (cùng bậc với Nguyên liệu đã tái chế) mà bạn không sở hữu.
    • Xác suất của các vật phẩm ngẫu nhiên là ngang nhau.
    • Bạn có thể nhận trang phục, skin thiết bị, skin xe, biểu cảm, bình xịt và/hoặc bảng tên thông qua Tái chế.
    • Nếu bạn đã sở hữu mọi vật phẩm của một bậc nhất định, bạn sẽ nhận được Tín dụng trị giá của bậc đó như là một hình thức thay thế.
  • Bạn có thể kiểm tra/trang bị các vật phẩm được chế tạo của mình tại tab Ngoại hình.

Chế tạo đặc biệt

• Chế tạo các bộ trang phục mới chỉ có tại Chế tạo đặc biệt!
  • Token là các nguyên vật liệu cốt lõi.
  • Token
    • Đơn vị tiền tệ được sử dụng để chế tạo tại Chế tạo đặc biệt.
    • Có thể nhận được từ Rương.
  • Các vật phẩm mới và Token giới hạn thời gian sẽ được cập nhật thường xuyên.

Vậy là bạn đã học mọi kỹ năng và kiến thức thiết yếu về Công Xưởng rồi đúng không nào ? Một video hướng dẫn về Công Xưởng cũng sẽ sớm được đăng lên kênh YouTube PUBG : BATTLEGROUNDS chính thức của chúng tôi, thế cho nên hãy nhớ xem để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể nhé !
Và sau cuối nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi cũng sẵn sàng chuẩn bị tổ chức triển khai một số ít sự kiện sẽ trao tặng những Rương và nguyên vật liệu làm phần thưởng để giúp bạn làm quen với Công Xưởng, nên hãy chú ý quan tâm theo dõi nhé !

Bậc vật phẩm

Mặc dù rất khó để đặt ra một tiêu chuẩn rõ ràng về giá trị của một vật phẩm trong game show ( vì giá trị của vật phẩm sẽ biến hóa tùy theo trường hợp và cả thời hạn ), chúng tôi nghĩ lúc này sẽ là thời gian tốt nhất để kiểm soát và điều chỉnh hàng loạt những bậc vật phẩm của mình – gồm có những vật phẩm còn không được xếp bậc ngay từ đầu – dưới dạng một bản update tiếp nối của Công Xưởng .
Các bậc đã được kiểm soát và điều chỉnh lại dựa trên chất lượng của từng vật phẩm, mức độ khó thu được và nhiều yếu tố khác trong game show. Với nâng cấp cải tiến này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra sự hỗ trợ lẫn nhau giữa những tính năng mới như Công Xưởng và những bản update sắp tới .
Bạn hoàn toàn có thể xem list những bậc đã được kiểm soát và điều chỉnh lại của từng vật phẩm ở cuối thông tin Chú thích bản vá này .

Thông thạo vũ khí

Còn nhớ chúng tôi đã san sẻ kế hoạch đại tu hoành tráng cho tính năng Thông thạo vũ khí, vốn đã không được update trong một thời hạn, qua bản thông tin Đại tu Thông thạo vũ khí cuối tháng 3 vừa qua chứ ? Chúng tôi đã lan rộng ra Bậc thông thuộc để thôi thúc những người chơi đã đạt đến mức xuất chúng hết cỡ. Ngoài ra, chúng tôi đã bổ trợ thêm những phần thưởng mà bạn cần phải chiếm hữu, thế cho nên hãy lên cấp và chuyển sang bậc tiếp theo để tích lũy tổng thể phần thưởng nhé !

Đại tu Chỉ số

Chúng tôi đã phân loại chỉ số theo chính sách chơi ( Tất cả, Thông thường, Xếp hạng ) và theo loại vũ khí ( Tất cả, AR, DMR, SR, SMG, SG, LMG, Súng lục, v.v. ) để phân phối toàn bộ thông tin mà người chơi muốn biết trong thời hạn vừa mới qua. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra những thông tin sau trải qua mục Chỉ số mới .

Chỉ số vũ khí Số mạng giết được
Độ chính xác của cú bắn trúng đầu
Sát thương trung bình mỗi trận đấu
Thời gian sở hữu
Chỉ số vũ khí chi tiết   Số mạng giết được
Độ chính xác của cú bắn trúng đầu
Số mạng giết được cao nhất mỗi trận đấu
Sát thương trung bình mỗi trận đấu
Khoảng cách tiêu diệt xa nhất
DBNOs
Số trận đấu đã có đượcThời gian sở hữu
Chỉ số cũ   Tổng sát thương
Sát thương trong trận đấu cao
Tổng số đánh bại
Đánh bại trong trận đấu cao
Tổng số lần hạ gục
Hạ gục trong trận đấu cao
Tổng số headshot
Headshot trong trận đấu cao

Hệ thống bậc chuyên gia

Hệ thống bậc chuyên viên sẽ thôi thúc người chơi liên tục nâng cao Lever của họ vì mạng lưới hệ thống này sẽ được cho phép người chơi chuyển sang bậc tiếp theo khi họ đạt đến Lever cao nhất. Có tổng số bảy bước khác nhau từ bậc 0 đến cấp 6 .

• Cấp độ cao nhất là 700.
    • Ngay sau khi đạt đến cấp 100, bạn có thể chuyển sang bậc tiếp theo và bắt đầu lên cấp lại cho tất cả các bậc thấp hơn Bậc thông thạo.
  • Các cấp của bậc
    • Bậc 1: 100 – 199
    • Bậc 2: 200 – 299
    • Bậc 3: 300 – 399
    • Bậc 4: 400 – 499
    • Bậc 5: 500 – 599
    • Bậc thông thạo: 600 – 700

Phần thưởng

Chúng tôi đã để Cấp độ thành thạo hiển thị nhiều hơn với những người chơi khác để bạn hoàn toàn có thể khởi đầu tọa lạc những thành tích của mình. Ngoài ra, sau đây sẽ là những phần thưởng mỗi khi nâng cấp bậc .

• Bảng tên vũ khí sẽ biến đổi thông qua các nâng cấp về hình ảnh.
    • Bạn có thể thấy Bậc Thông Thạo Vũ Khí thông qua thông báo tiêu diệt (thông báo hiện ở giữa màn hình mỗi khi tiêu diệt được một mạng, không phải ở Kill Feed) khi có một mạng bị diệt.
  • Tặng Huy chương Thông thạo vũ khí trong mỗi lần nâng cấp bậc.
    • Người chơi BATTLEGROUNDS PLUS cũ và mới sẽ được thưởng bằng số lượng vũ khí đã đạt đến cấp 100 trở về trước. Do đó, các tài khoản trước khi chuyển đổi sang BATTLEGROUNDS PLUS sẽ không nhận được Huy chương Thông thạo vũ khí.
  • Chúng tôi cũng cung cấp Charm trở về trước.
    • Charm Vũ khí sẽ được thưởng ngược trở lại dựa trên vũ khí cấp cao nhất sau khi cập nhật và sẽ không còn được cung cấp dưới dạng Phần thưởng Thông thạo nữa. Ví dụ: nếu bạn có M416 cấp 50 và AKM cấp 30, tất cả các Charm đã đến cấp 50 sẽ được thưởng.
    • Bạn không thể mua Charm thông qua Thông thạo vũ khí nữa mà thay vào đó, bạn có thể mua bằng BP hoặc thông qua các cách khác.

Hệ thống Charm đa năng

Do bản chất hệ thống đấu trường sinh tử của PUBG: BATTLEGROUNDS, việc chọn và nâng cấp vũ khí nói riêng là rất gian nan. Vì lý do đó, quyền sở hữu Charm sẽ được trao cho những khẩu súng không bị khóa. Giờ đây, quyền sở hữu thuộc sẽ nằm trong tay người chơi và họ có thể được trang bị bất kỳ vũ khí nào.

• Menu tùy chỉnh charm
    • Hiện có thể tùy chỉnh charm trong thẻ vũ khí Tùy chỉnh charm.

Số XP

• Tăng hệ số thưởng để cho phép các loại súng ít phổ biến hơn lên cấp nhanh hơn.
  • Điểm được thưởng dựa trên số mạng giết được thay vì số lần đánh bại. Ngoài ra, khoảng cách đánh bại không còn được tính vào điểm số cuối cùng.
    • Chúng tôi đã tăng tổng lượng XP.

Cửa hàng – Charm

Bạn không hề mua charm trải qua Thông thạo vũ khí nữa mà thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể mua bằng BP từ shop, ngoại trừ những loại charm mà bạn đã có được. Để biết thêm thông tin cụ thể về Charm, vui mắt xem thông tin Cập nhật shop tháng 7 của chúng tôi .

Huy chương Thông thạo

Trước đây, chỉ hoàn toàn có thể nhận những huy chương trong game show. Giờ đây, chúng tôi đã bổ trợ thêm tính năng được cho phép nhận những kỷ niệm chương trong sảnh. Hãy phân phối toàn bộ những điều kiện kèm theo để tích lũy đủ kỷ niệm chương nhé !

• Điều kiện
Tên Điều kiện Điều kiện Bậc Lưu ý
Huy chương Phục vụ Kỷ niệm một năm chơi PUBG: BATTLEGROUNDS 1/3/5/10 Một huy chương sẽ được trao tặng hàng năm khi chơi PUBG: BATTLEGROUNDS. Huy chương sẽ được nâng cấp thành huy chương kỉ niệm 3 năm, 5 năm, và 10 năm tùy thuộc vào số lượng huy chương tích lũy được.

Bạn sẽ nhận được thưởng này dựa trên điểm chuyển đổi sang dịch vụ chơi miễn phí.

Đồng chí Thêm một người bạn vào trò chơi. 3/10/30/50 Có thể nhận được Huy chương dựa trên số lượng bạn bè mà bạn đã thêm. Huy chương của bạn hoặc số lượng bạn bè sẽ không bị mất đi khi bạn xóa một người bạn. Tuy nhiên, một huy chương sẽ không được trao hai lần. Bạn sẽ được thưởng cho các thành tích trước đây, dựa trên số lượng bạn bè mà bạn có tại thời điểm cập nhật.
Bạch Kim Đạt hạng Bạch Kim trở lên trong chế độ Xếp hạng. 1/5/10/20 Có thể nhận một huy chương trong một mùa giải.
Ban đầu, bạn sẽ được thưởng mùa trước và các điều kiện cấp sẽ được nâng lên.
Kim Cương Đạt hạng Kim Cương trở lên trong chế độ Xếp hạng. 1/5/10/20   Có thể nhận một huy chương trong một mùa giải.
Cao Thủ Đạt hạng Cao Thủ trở lên trong chế độ Xếp hạng. 1/5/10/20 Có thể nhận một huy chương trong một mùa giải.
Năng Nhặt Chặt Bị Mua tất cả các vật phẩm từ Cửa hàng của bạn. 1/3/10/30 Huy chương sẽ được trao nếu hiện tại Cửa hàng của bạn không có vật phẩm nào và nếu bạn đã mua mọi vật phẩm xuất hiện trong Cửa hàng của bạn.
Huy chương Thông thạo vũ khí Có thể nhận được khi chuyển sang bậc tiếp theo của hệ thống Thông thạo vũ khí. 1/10/100/300 Huy chương sẽ được trao khi bạn chuyển sang cấp độ Thông thạo Vũ khí tiếp theo.
  • Thông báo Kỷ niệm chương
    • Bạn sẽ được thông báo qua Trung tâm thông báo mỗi khi đạt được một huy chương mới.
  • Cải tiến ngoại hình huy chương
    • Huy chương sẽ hiển thị tên và mô tả của chúng, cùng với một nút để điều hướng đến trang chỉnh sửa hồ sơ của bạn.

Cân bằng BP

Chúng tôi đã update công thức kiếm BP phần thưởng trong trận đấu để giảm khoảng cách về thu nhập BP giữa những người chơi .

• Cập nhật này được áp dụng cho các chế độ Thông thường/Xếp hạng/Thường/ TDM/LABS

Ngoại hình

• Danh mục O12 đã được bổ sung.

Trận đấu tùy biến

• Để mở rộng giao tiếp giữa người chơi và người quan sát, tùy chọn “Trò chuyện thoại của người quan sát” đã được bổ sung trở lại.

Hiệu năng

• Đã tối ưu hóa sử dụng bộ nhớ bằng cách nén dữ liệu dùng để hiển thị hình ảnh phản chiếu trong nhà. Do đó, bạn có thể tiết kiệm hơn 50MB bộ nhớ trên Xbox One S.
  • Giảm một chút mức tải CPU cho tất cả các loại xe. Điều này giúp khung hình duy trì độ ổn định khi có nhiều xe xuất hiện trên một màn hình, đặc biệt là khi chơi game trên các thiết bị console yếu.
  • Giảm tiêu hao bộ nhớ bằng cách xóa bộ nhớ đệm trong hệ thống cơ học khi chuyển đổi giữa bản đồ và sảnh. Do đó, bạn có thể tiết kiệm ít nhất 30MB đến 50MB, tùy thuộc vào thế giới bạn đang ở.

Điều chỉnh lại bậc của các vật phẩm